Thứ Tư, 30 tháng 1, 2013

Đến Campuchia - Đất nước của sự thanh bình, êm dịu

Hành trình du lịch thế giới, khám phá nhiều địa danh nổi tiếng và huyền bí trên thế giới của du khách, chắc chắc sẽ mang lại được trong lòng mọi người nhiều cảm giác thú vị.
Campuchia, 1 địa danh khá thân thuộc đối với người dân Việt Nam, và cũng là đất nước láng giềng đã từng gắn kết với Việt Nam trong suốt quá trình lịch sử. Một địa danh du lịch hấp dẫn mà bất cứ du khách nào cũng không thể bỏ qua.
Campuchia êm dịu, thanh bình
Từ những ngôi đền cổ xưa như: Angkor Wat, Angkor Thom mang vẻ đẹp cổ kính cho đến những con đường mênh mông nhuốm màu xanh ngắt của cây lá hay những tòa nhà hoàng cung Royal Palace và Silver Pagoda. Không gian thư thái, khí hậu êm dịu, thanh bình thu hút được nhiều khách tham quan.
Giống như Việt Nam, là 1 quốc gia có khí hậu nhiệt đới, ấm áp quanh năm, những lễ hội văn hóa độc đáo mang đậm tính chất con người Campuchia hiền lành, thân thiện.
Những ngôi làng còn giữ nét nguyên sơ hay những khu đền nổi tiếng với cái nhìn mới lạ sẽ là hành trình khám phá của chúng ta hôm nay. Sẵn sàng lên đường nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét